Đã nói đến xu hướng thì là điều hoàn toàn không dễ đoán, thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp 2017 cũng vậy, một xu hướng thiết kế mới sẽ được dự báo dựa trên những giá trị mới của xu hướng cũ từ đó sẽ phát triển lên để làm sao cho phù hợp và có giá trị giúp hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất. Dựa trên nhiều kinh nghiệm của nhiều chuyên gia làm thương hiệu của chúng Tôi thì 2017 sẽ là một năm bùng nổ phát triển của những logo được thiết kế hiện đại, tạo được chiều sâu giúp thương hiệu sẽ kết nối với khách hàng một cách hiệu quả nhanh chóng và có độ bền vững chắc.

Một thiết kế logo chuyên nghiệp ngoài khả năng kết nối thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng thì còn có một tác dụng rất lớn trong việc nâng tầm giá trị (value) thương hiệu và làm gia tăng giá trị bán hàng.

Xu hướng thiết kế logo giúp doanh nghiệp tăng tốc phát triển 

Xu hướng đặc điểm thiết kế 2017:

+ Đơn giản, sang trọng, chuyên nghiệp, nổi bật và hiệu quả.
+ Nâng tầm thương hiệu của bạn bằng sự sáng tạo khác biệt.
+ Thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc trong thiết kế.
+ Giúp nhiều khách hàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp.
+ Thiết kế logo cần phải có khả năng độc lập mà vẫn gửi được thông điệp cũng như diễn tả được đặc trưng của công ty.
+ Tác động manh, nhanh chóng đến khách hàng, từ đó sẽ giúp họ nhận diện nhanh và nhớ lâu.

Việc thiết kế cũng giống như làm một nhãn hiệu làm sao thân thiện, được mọi người đón nhận và quý mến. Tâm lý con người luôn luôn thích ngắm nhìn những hình ảnh đẹp và não bộ luôn ghi nhớ nhanh những hình ảnh đó, do đó việc nhiều thương hiệu có những thiết kế rườm rà sẽ thường bị khách hàng bỏ qua hoặc họ chỉ nhìn mà không có phản ứng của thị giác, cơ chế tiếp nhận một thông tin bằng mắt sẽ hiệu quả hơn là phải căng não ra để đọc và hiểu, do đó nếu doanh nghiệp bạn đang cấn có một thiết kế logo thật sự hiệu quả cao thì lời khuyên của chúng Tôi là hãy bắt tay thực hiện ngay một logo chuyên nghiệp trong năm 2017 để có thể nâng tâm và phát triển doanh nghiệp.

Tùy vào những đặc điểm cụ thể của từng công ty doanh nghiệp, thương hiệu mà thiết kế sẽ được những chuyên gia tư vấn thiết kế ra làm sao, theo hướng nào cho hợp lý nhất, dựa trên những thành tựu của năm trước cũng như sự dịch chuyển của những tháng đầu năm, chúng Tôi dự báo các xu hướng mới về logo sẽ dạng kiến trúc, thiết kế kiểu một nét hay thiết kế sẽ lấy cảm hứng từ vẽ tay và sau đó thể hiện chiều sâu làm sao thật độc đáo.


Hãy gửi ý kiến của bạn cho Chúng Tôi:

Liên hệ nhanh

  • Mr DŨNG 0903.47.81.47
  • thietkelogohd

Tin nổi bật

Đăng kí Email