Chi phí của một thiết kế logo là một khoản chi được dành cho truyền thông, xây dựng phát triển thương hiệu công ty. Dưới đây là những khoản chi phí cho thiết kế LOGO mà ít ai nghĩ tới và chắc chắn những con số khổng lồ sẽ làm cho người đọc thực sự phải choáng, thậm chí là khó cỏ thể tin. Nhưng điều đó hoàn toàn là thật.

Logo BBC được thiết kế vào năm 1997 và giá trị lên tới gần 2 triệu USD cho mẫu logo này. Một con số đáng khâm phục trong lĩnh vực thiết kế logo.

Vào năm 2008 PEPSI CO LTD đã chi ra 1 triệu USD để thiết kế logo cho thương hiệu của mình. Điều đó một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của logo cho việc định vị cũng như phát triển thương hiệu

Điều bất ngờ nhất là thương hiệu giải khát nổi tiếng Coca-Cola thì lại không mất một đồng nào cho logo kể từ năm 1885 và vẫn giữ nguyên bản đến bây giờ. Mọi thắc mắc là tại sao lại như vậy? Trong khi hầu hết các thương hiệu lớn công ty khác phải đã bỏ ra một khoản chi phí vô cùng lớn mà Coca-Cola lại không tốn một xu mà vẫn có thương hiệu nổi tiếng.

Tập đoàn ngân hàng ANZ BANK - New Zealand đã đầu tư một số tiền không thể lớn hớn một con số khổng lồ 15 triệu USD cho việc thiết kế logo vào năm 2009. Thật nể phục.

Nhưng đáng chú ý nhất là mẫu Thiết kế logo British Petrol (BP) vào năm 2008. BP đã bỏ ra 211 Triệu USD cho Logo đại diện thương hiệu của mình. Một sự đầu tư khổng lồ và có lẽ chưa một mẫu thiết kế logo công ty nào có chi phí lớn đến như thế.


HDBRand Xin Cảm Ơn.


Hãy gửi ý kiến của bạn cho Chúng Tôi:

Liên hệ nhanh

  • Mr DŨNG 0903.47.81.47
  • thietkelogohd

Tin nổi bật

Đăng kí Email