Trong xu hướng công nghệ thông tin hiện nay, đòi hỏi mọi thứ phải thật sự nhanh chóng, chính xác và thật sự dễ dàng tiếp cận. Không chỉ đơn thuần trong lĩnh vực khoa học mà ngay trong cả lĩnh vực kinh tế cũng không thể thiếu những sản phẩm công nghê. Đơn cử như một công ty, doanh nghiệp cũng cần phải có cho mình một thiết kế website chuyên nghiệp như là một kênh truyền thông để nhằm quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp đến với khách hàng mọi nơi.

Cứ nhắc đến website thì các công ty thiết kế thường đề cập đến những lợi ích từ website mang lại cho doanh nghiệp, nhưng hầu như không nói ngược lại vấn đề là nếu không có website thì doanh nghiệp bạn sẽ gặp những khó khăn gì? Nếu bạn muốn biết điều đó hãy để HDBRAND tổng hợp giúp bạn những bất lợi khi công ty, doanh nghiệp không có WEBSITE.

Thiết kế WEBSITE doanh nghiệp

1. KHÓ KHĂN TRONG VIỆC MỞ RỘNG - TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG
Mạng lưới Internet hiện nay vô cùng rộng lớn, nhờ vào đó mà mọi người có thể tìm kiếm, cập nhật được thông tin dù cho ở bất kì đâu trên thế giới. Vì vậy nếu bạn là một doanh nghiệp, công ty muốn mở rộng thị trường cũng như tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng mới, tiềm năng mà bạn không trang bị cho mình 1 website chuyên nghiệp thì điều bạn mong muốn chắc chắn sẽ không thể nào trở thành hiện thực. Chỉ thông qua website bạn có thể truyền tải thông điệp cũng như phá bỏ được mọi rào cản để tiếp cận đến gần hơn với khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

2. CUNG CẤP THÔNG TIN, Hỗ TRợ KHÁCH HÀNG
Thông qua website, công ty doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp mọi thông tin cho khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng để rút ngắn được thời gian cho khách hàng khi có nhu cầu. Ngoài ra website còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực thông qua việc tiếp cận với công cụ hỗ trợ trên web: Skype, gửi tin nhắn ...
Ngoài ra, Website còn được xem như một Showroom thu nhỏ giúp khách có thể xem sản phẩm, dịch vụ để đặt hàng trực tuyến mà không tốn quá nhiều thời gian. Chỉ đơn giản vậy đã giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được không ít chi phí cho nhân viên bán hàng, kinh doanh tại công ty doanh nghiệp.

3. CHIẾN LƯỢC MARKETING
Đối với một doanh nghiệp Marketing coi như là một vấn đề hết sức quang trọng và mang tính sống còn của doanh nghiệp đó. Nhưng nếu doanh nghiệp bạn không có Website thì coi như những chiến lược Marketing của bạn sẽ không thể nào phát huy được sức mạnh. Ví dụ như: Một khách hàng ở Hà Nội thì không thể nào tìm được doanh nghiệp bạn ở tại TP.HCM bởi rào cản vị trí địa lý.
Nhưng nếu bạn sở hữu 1 website thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác, ngoài việc có thể cung cấp mọi thông tin cho khách hàng, truy cập dễ dàng và chắc chắn sẽ không bị bất kì một rào cản nào. Hiện nay Internet Marketing Online đang phát triển mạnh mẽ, bạn hãy trang bị cho mình một công cụ thực sự hữu ích để có thể giao tiếp và gửi thông điệp đến khách hàng một cách nhanh nhất.

4. CHI PHÍ
Qua những phân tích hết sức cụ thệ nêu trên các bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi chỉ với một WEBSITE chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều các chi phí như: nhân viên, in ấn, quảng cáo...
Trước những bất lợi khi doanh nghiệp bạn không có một trang web chuyên nghiệp, HDBRAND tin rằng sẽ giúp bạn khắc phục khó khăn đó bằng những thiết kế website chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng. Chúng Tôi cam kết sẽ giúp bạn có một thiết kế website như ý với một chi phí phù hợp.


Hãy gửi ý kiến của bạn cho Chúng Tôi:

Liên hệ nhanh

  • Mr DŨNG 0903.47.81.47
  • thietkelogohd

Tin nổi bật

Đăng kí Email