Chia sẻ kinh nghiệm để thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Để có thể tạo ra một cuốn catalogue kinh doanh là một việc tương đối phức tạp và một khối lượng công việc bạn sẽ phải làm tương đương với một danh sách mua hàng dài đằng đẵng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu riêng cho mình một cuốn mẫu thiết kế catalogue đẹp để công việc trở nên đơn giản hơn.

1. Hãy biết bạn đang muốn điều gì?
- Liệt kê tất cả những ý tưởng bạn muốn thể hiện với thiết kế catalog bằng những gạch đầu dòng với các mục cần thiết. Hãy xây dựng một số nội dung cơ bản để có thể trao đổi với nhân viên sẽ thiết kế cho bạn.

 

2. Nhận thức rõ thông điệp của bạn là gì

Bạn hãy tự đặt ra câu hỏi cho mình rằng bạn muốn gì ở cuốn catalogue này. Bạn muốn bán hàng loạt các sản phẩm hay một dòng sản phẩm? Bạn muốn giới thiệu về doanh nghiệp của bạn. Bạn hiểu được những gì bạn muốn sau đó hay giao cho nhà thiết kế . Khi bạn trao đổi được với nhà thiết kế những điều bạn muốn thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

3. Phải nắm rõ chính xác thời hạn thiết kế catalogue

Bạn phải có thời gian cụ thể cho việc thiết kế một catalogue nếu không thời gian sẽ trở nên không xác định, kéo dài. Hãy nắm rõ trong thời gian đầu tiên. Hãy xác định thời gian cụ thể để nhà thiết kế nắm rõ thời gian để họ phân phối thời gian tiến hành. Hãy trao đổi và thương lượng thời gian với thiết kế để hoàn thành đúng thời điểm.

4. Tổ chức và sắp xếp tốt dữ liệu công việc

Để quá trình thiết kế catalogue diễn ra một cách mượt mà, thì bạn nên chuẩn bị những tài liệu liên quan theo cây mà bên thiết kế yêu cầu cũng như những hình ảnh, tài liệu để cho quá trình làm việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn thay vì lúc bắt tay vào làm mới soạn tài liệu điều đó sẽ trở nên rối bời, thời gian sẽ trở nên chậm chễ. trong hoàn thành công trình.

5. Biết rõ mình có chi phí bao nhiêu tiền cho việc này

Phải rõ ràng về chi phí khi thiết kế cũng như các công việc liên quan đến thiết kế làm sao để phù hợp với ngân sách của bạn. Nhà thiết kế sẽ tư vấn cho bạn gói giá phù hợp với số tiền hiện có của mình. Tuy nhiên đại đa số thường thiết kế catalogue có khung giá chung nên việc thương lượng giá sẽ ít đàm phán.

HDBRAND Xin Cảm Ơn 


Hãy gửi ý kiến của bạn cho Chúng Tôi:

Liên hệ nhanh

  • Mr DŨNG 0903.47.81.47
  • thietkelogohd

Tin nổi bật

Đăng kí Email