Hàng năm, trên toàn thế giới có hàng trăm nghìn thương hiệu được ra đời và hiện tại ở Việt Nam cũng vậy. Tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn là cũng có hàng loạt các thương hiệu biến mất trên thị trường.

Giữa vô vàn câu chuyện thương hiệu thú vị được chia sẻ lại, sau đây là những câu chuyện nói về sự ra đời của thiết kế logo, mà logo chính là câu chuyện được đề cập ở đây.Một trong những câu chuyện nổi tiếng đó là về thương hiệu logo Logitech được thiết kế bởi một nhà thiết kế Timothy Wilkinson.

Mẫu thiết kế Logo Logitech được ra đời vào khoảng thập niên 80 và được gắn liền với thương hiệu sản xuất những thiết bị ngoại vi hết sức nổi tiếng. Thiết kế logo công ty này được đánh giá rất cao vì đã thể hiện được ý tưởng sáng tạo vô cùng tuyệt vời. Người đã thiết kế ra logo này đã nói lại răng, ông đã truyền vào trong mẫu thiết kế đó sức mạnh của TRÍ LỰC, ông muốn thể hiện sự kết nối giữa Screen máy tính và con người. Ngoài ra logo còn mang hàm ý thể hiện khát khao vươn lên không ngừng ở đó là sự khác biệt và phát triển.

mẫu thiết kế logo đẹp logitech 

Trải qua nhiều sóng gió với 30 năm gắn liền, chúng kiến nhiều thăng trầm của thương hiệu, cuối cùng chuyện gì đến cũng sẽ đến. Logo đã được thay thế bởi một thiết kế hoàn toàn mới được đặt dưới cái tên là Logi. Giải thích cho sự thay đổi trên, logi đã nói rằng, "Tech" => đó chính là định nghĩa công nghệ và đã không còn ý nghĩa gì nữa. Vì ngày nay sự hiện diện công nghệ ở khắp mọi nơi, chính vì vậy việc đặt "Tech" vào không còn thật sự ý nghĩa và hợp thời điểm nữa.

Mặc dù logo Logitech đã thể hiện được nhiều ý nghĩa gắn liền với thương hiệu trong một thời gian khá dài nhưng cuộc sống luôn có sự chuyển động, rồi mọi thứ cũng tới lúc phải thay đổi để thích ứng phù hợp với xu thế. Dù rằng điều đó làm chúng ta cảm thấy nuối tiếc cho một thương hiệu nhưng đó là quy luật mà Bạn, Tôi và mọi người phải chấp nhận.

HDBrand Xin Cảm Ơn 


Hãy gửi ý kiến của bạn cho Chúng Tôi:

Liên hệ nhanh

  • Mr DŨNG 0903.47.81.47
  • thietkelogohd

Tin nổi bật

Đăng kí Email